A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hội thi cắm hoa nghệ thuật thành phố Hà Nội năm 2018

 

QPTĐ-Nhân dịp Ngày Gia đình Việt Nam (28-6), Hội Liên hiệp Phụ nữ Hà Nội đã tổ chức Hội thi cắm hoa nghệ thuật năm 2018 với chủ đề “Gia đình-vòng tay yêu thương” nhằm tôn vinh những nét đẹp văn hoá gia đình, đồng thời là dịp để các gia đình gặp gỡ, giao lưu, qua đó nâng cao nhận thức và kỹ năng xây dựng gia đình cho người phụ nữ và các thành viên. 

 

 

Tác phẩm tham gia Hội thi của gia đình đại diện Hội phụ nữ Bộ Tư lệnh Thủ đô Hà Nội đạt giải Nhì.


Trong vòng 60 phút, 48 gia đình đại diện cho cán bộ, hội viên của Hội Phụ nữ 12 quận, huyện và Hội Phụ nữ Công an Thành phố, Bộ Tư lệnh Thủ đô Hà Nội...đã sử dụng các loại hoa khác nhau tạo nên các tác phẩm hoa nghệ thuật độc đáo và lạ mắt, mang đậm văn hoá gia đình như: Đường về nhà; Ngôi nhà nhỏ, hạnh phúc to; Sự tích trầu cau; Kết nối yêu thương, thắp lửa gia đình... Đặc biệt, các gia đình còn rất sáng tạo trong phần thi thuyết trình về tác phẩm của mình.


Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao 1 giải Đặc biệt, 1 giải Nhất, 3 giải Nhì cho các tác phẩm xuất sắc. Trong đó, tác phẩm của gia đình đại diện Hội Phụ nữ Bộ Tư lệnh Thủ đô Hà Nội đạt giải Nhì. 

                                             

   Thu Trang

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Phóng sự ảnh
Dự báo thời tiết
Thời tiết Hà Nội
Tỷ giá ngoại tệ