A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Thực hiện chặt chẽ, hiệu quả công tác tuyển sinh quân sự năm 2023

QPTĐ-Xác định công tác tuyển sinh quân sự là nhiệm vụ quan trọng, quyết định chất lượng xây dựng đội ngũ cán bộ Quân đội cả trước mắt và lâu dài, thời gian qua, quận Bắc Từ Liêm đã tích cực triển khai đồng bộ các biện pháp thực hiện tốt công tác này. Thời điểm hiện tại, công tác tuyển sinh quân sự năm 2023 đã được quận hoàn thiện các khâu, các bước, bảo đảm chất lượng.

Ban Tuyển sinh quân sự quận Bắc Từ Liêm triển khai nhiệm vụ tuyển sinh.

Để thực hiện tốt công tác tuyển sinh quân sự năm 2023, ngay sau khi nhận được các văn bản lãnh đạo, chỉ đạo của cấp trên, quận Bắc Từ Liêm đã thành lập Ban Tuyển sinh quân sự đúng, đủ thành phần. Trên cơ sở chức năng, nhiệm vụ được giao, Hội đồng Tuyển sinh quân sự quận đã xây dựng kế hoạch, phân công nhiệm vụ cho các thành viên tổ chức bài bản các khâu, các bước trong tuyển sinh quân sự.

Ban CHQS quận Bắc Từ Liêm tuyên truyền tuyển sinh tại Trường THPT Thượng Cát.

Quá trình tổ chức các khâu, các bước tuyển sinh quân sự, Ban Tuyển sinh quân sự quận đã chỉ đạo các cơ quan, ban, ngành chủ động phối hợp chặt chẽ với Ban CHQS quận (Cơ quan thường trực Ban Tuyển sinh quân sự) làm tốt công tác tuyên truyền, nhất là tổ chức tuyên truyền tại các trường THPT trên địa bàn để học sinh nắm bắt các điều kiện cần thiết khi đăng ký dự tuyển vào các trường quân đội. Ban CHQS quận đã tổ chức tiếp nhận, xét duyệt hồ sơ, đồng thời phối hợp với Trung tâm Y tế quận tổ chức khám tuyển chặt chẽ sức khỏe đối với các thí sinh đăng ký dự tuyển vào các trường quân đội.

Thực hiện nghiêm túc công tác khám sức khỏe.

Nhờ triển khai bài bản, đồng bộ các biện pháp, thời điểm hiện tại công tác tuyển sinh quân sự năm 2023 đã được quận Bắc Từ Liêm hoàn thiện các khâu, các bước, bảo đảm chất lượng. Tin tưởng rằng mùa tuyển sinh này, quận sẽ có nhiều học sinh trúng tuyển vào các trường quân đội, góp phần cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao để xây dựng Quân đội ngày càng cách mạng, chính quy, tinh nhuệ, sẵn sàng bảo vệ Tổ quốc trong mọi tình huống.

Thuận Nhân

 

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Phóng sự ảnh
Dự báo thời tiết
Thời tiết Hà Nội
Tỷ giá ngoại tệ