A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Quận Tây Hồ thăm hỏi, động viên chiến sĩ mới nhập ngũ năm 2023

QPTĐ-Ngày 27-4, Đoàn Công tác Quận uỷ, UBND, Uỷ ban MTTQ Việt Nam, Ban CHQS quận Tây Hồ do đồng chí Nguyễn Đình Khuyến, Phó Bí thư Quận uỷ, Chủ tịch UBND quận đã đến thăm, tặng quà động viên chiến sĩ mới của quận Tây Hồ thực hiện nghĩa vụ quân sự năm 2023 tại Trung đoàn Pháo binh 58, Sư đoàn 308, Quân đoàn 1.

Toàn cảnh buổi gặp mặt.

Theo chỉ tiêu Thành phố giao, năm 2023, quận Tây Hồ giao 25 thanh niên cho Trung đoàn Pháo binh 58, Sư đoàn 308, Quân đoàn 1. Tại buổi thăm, nghe chỉ huy đơn vị huấn luyện báo cáo, được biết, qua hơn 2 tháng huấn luyện, các tân binh của quận Tây Hồ đều phấn khởi, dần thích nghi với nền nếp, chế độ hàng ngày, thực hiện tốt nội dung, chương trình huấn luyện và chấp hành nghiêm kỷ luật Quân đội, quy định của đơn vị; có tác phong chững chạc, tự tin, tích cực tham gia vào các hoạt động phong trào, hoạt động do đơn vị tổ chức.

Thượng tá Bùi Quang Hiệp, Trung đoàn trưởng Trung đoàn 58 
thông báo kết quả công tác huấn luyện chiến sĩ của Trung đoàn.
Chiến sĩ Nguyễn Minh Ngọc cảm ơn sự quan tâm của cấp uỷ, chính quyền địa phương và lãnh đạo, chỉ huy đơn vị.
 
Lãnh đạo quận Tây Hồ thăm hỏi, tặng quà cho các chiến sĩ mới nhập ngũ năm 2023.
 
Lãnh đạo quận trò chuyện, động viên chiến sĩ mới nhập ngũ năm 2023.

Thăm hỏi, động viên, khích lệ tinh thần các chiến sĩ của quận thực hiện nghĩa vụ quân sự tại Trung đoàn, Chủ tịch UBND quận Nguyễn Đình Khuyến mong muốn các chiến sĩ tiếp tục an tâm tư tưởng công tác, tích cực học tập nâng cao trình độ và quyết tâm đạt thành tích cao trong khoá huấn luyện. Đồng chí tin tưởng rằng, môi trường Quân đội sẽ giúp các em trưởng thành, rèn luyện mình để sau khi hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương tiếp tục đóng góp sức trẻ để xây dựng và phát triển quê hương.

Đoàn Công tác chụp ảnh cùng các chiến sĩ nhập ngũ tại Trung đoàn.

Thay mặt các chiến sĩ mới của quận Tây Hồ nhập ngũ tại Trung đoàn phát biểu cảm nghĩ, chiến sĩ Nguyễn Minh Ngọc cảm ơn tình cảm, sự quan tâm, động viên của lãnh đạo cấp uỷ, chính quyền địa phương, các ban, ngành, đoàn thể quận Tây Hồ cũng như lãnh đạo, chỉ huy các cấp trong đơn vị đã luôn đồng hành, theo dõi, giúp đỡ các em trong suốt quá trình công tác. Đồng chí xin hứa sẽ cùng với các đồng chí tân binh quận rèn luyện thật tốt, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong khoá huấn luyện chiến sĩ mới này và thời gian nghĩa vụ quân sự để trở thành một người quân nhân cách mạng, công dân mẫu mực của Thủ đô.

Trần Đức

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Phóng sự ảnh
Dự báo thời tiết
Thời tiết Hà Nội
Tỷ giá ngoại tệ