A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Ký kết và triển khai hoạt động hợp tác năm 2023

QPTĐ-Chiều 27-4, tại Bộ Tư lệnh Thủ đô Hà Nội, Viettel Hà Nội và các đơn vị Quân đội trên địa bàn Hà Nội, gồm: Bộ Tư lệnh (BTL) Thủ đô Hà Nội; BTL Biên phòng; Quân chủng Phòng không- Không quân; BTL 86; Đoàn nghi lễ 871; BTL Thông tin liên lạc; BTL Cảnh sát biển Việt Nam đã tổ chức Hội nghị ký kết và triển khai hoạt động hợp tác phối hợp.

Quang cảnh Hội nghị.

Đánh giá về kết quả hoạt động năm 2022, Viettel và các đơn vị cũng thẳng thắn chỉ ra một số nội dung hoạt động còn hạn chế, cũng như một số khó khăn vướng mắc trong làm các thủ tục thanh quyết toán, thời gian triển khai thực hiện của các đơn vị trong thực hiện kế hoạch và hợp đồng đã ký kết.

Đại tá Doãn Kim Tuyến, Phó Chủ nhiệm Chính trị BTL Thủ đô Hà Nội (đơn vị đăng cai) phát biểu ý kiến.
 
Đại diện Viettel Hà Nội giới thiệu sản phẩm mới.

Về nội dung ký kết và triển khai hoạt động hợp tác năm 2023, sau khi được các phòng, ban nghiệp vụ của Viettel giới thiệu các sản phẩm ứng dụng công nghệ thông tin, các giải pháp chuyển đổi số và các ý kiến phát biểu tham luận làm rõ những nhiệm vụ trọng tâm, Viettel Hà Nội và 7 đơn vị đã thống nhất nội dung, cách thức thanh quyết toán, sử dụng các sản phẩm dịch vụ, thời gian ký kết thực hiện kế hoạch. Theo đó, Viettel Hà Nội cung cấp các sản phẩm, dịch vụ, giải pháp để các đơn vị quân đội sử dụng, trải nghiệm, đánh giá, đóng góp ý kiến để Viettel hoàn thiện, nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, cụ thể là các vật tư, trang bị phục vụ hoạt động CTĐ, CTCT. Đối với các đơn vị quân đội, thực hiện giới thiệu, tuyên truyền, quảng bá sản phẩm, dịch vụ của Viettel trên các ấn phẩm, báo, tạp chí, phát thanh nội bộ và tại doanh trại đơn vị; tuyên truyền bàn đơn vị đóng quân; tuyên truyền đến nhân dân trên địa bàn đơn vị đóng quân, động viên cán bộ, chiến sĩ sử dụng dịch vụ của Viettel. Sẵn sàng tiếp nhận, đưa vào thử nghiệm trong huấn luyện, SSCĐ các trang thiết bị, vũ khí, khí tài do Viettel nghiên cứu sản xuất, chuyển giao; hỗ trợ Viettel triển khai, xây dựng, lắp đặt cơ sở hạ tầng mạng cáp, trạm viễn thông, quản lý mạng lưới, huấn luyện quân sự, phòng chống và khắc phục hậu quả thiên tai, tìm kiếm cứu nạn. Căn cứ vào nội dung kế hoạch, 7 đơn vị quân đội sẽ thành lập Ban Chỉ đạo, Tổ giúp việc để triển khai thực hiện hợp tác.

Văn Tuân

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Phóng sự ảnh
Dự báo thời tiết
Thời tiết Hà Nội
Tỷ giá ngoại tệ