A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Bồi dưỡng nhận thức về Đảng cho thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ quân sự năm 2024

QPTĐ-Sáng 18/1, Huyện ủy Chương Mỹ đã khai mạc lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng cho 232 thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ quân sự và nghĩa vụ Công an nhân dân năm 2024.

Các đại biểu dự khai mạc.

Tại lớp bồi dưỡng, các thanh niên được giới thiệu khái quát 5 chuyên đề về lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam; Cương lĩnh xây dựng đất nước trong thời kỳ quá độ lên chủ nghĩa xã hội; nội dung cơ bản của Điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam; các chuyên đề học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; phấn đấu để trở thành đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.

Thông qua lớp học nhằm bồi dưỡng, nâng cao giác ngộ lý luận chính trị, đường lối, quan điểm, chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, nhận thức sâu sắc về chủ nghĩa Mác-Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh, từ đó, giúp cho các nam thanh niên có thêm động lực để phấn đấu, tu dưỡng, rèn luyện, sớm có cơ hội được đứng trong hàng ngũ của Đảng. Kết thúc thời gian bồi dưỡng, các nam thanh niên làm bài kiểm tra đánh giá chất lượng và được cấp giấy chứng nhận hoàn thành lớp bồi dưỡng lý luận chính trị cho đối tượng kết nạp Đảng.

Trần Đức


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Phóng sự ảnh
Dự báo thời tiết
Thời tiết Hà Nội
Tỷ giá ngoại tệ