A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

UBND huyện Đan Phượng động viên thanh niên nhập ngũ năm 2023

QPTĐ-Sáng ngày 3-2, UBND huyện Đan Phượng đã tổ chức dâng hương tại Đài tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ, tham quan Nhà truyền thống huyện và gặp mặt công dân trước khi nhập ngũ vào quân đội và thực hiện nghĩa vụ tham gia Công an nhân dân năm 2023.

 Thanh niên chuẩn bị nhập ngũ dâng hương tại Đài tưởng niệm Anh hùng liệt sĩ huyện Đan Phượng.
Tham quan Nhà truyền thống huyện.

Sau lễ dâng hương trang nghiêm thể hiện sự biết ơn của Đảng bộ, chính quyền, nhân dân và LLVT huyện đối với các thế hệ cha anh đã có nhiều công lao cống hiến cho sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất Tổ quốc, thanh niên chuẩn bị nhập ngũ được tham quan Nhà truyền thống huyện, nghe giới thiệu về lịch sử đấu tranh anh dũng của quê hương Đan Phượng và các nét văn hóa truyền thống đặc sắc của địa phương.

Chương trình văn nghệ chào mừng.
UBND  huyện tặng Giấy khen cho thanh niên gương mẫu, viết đơn tình nguyện nhập ngũ.

Buổi gặp mặt được tổ chức thân mật, đầm ấm tại Hội trường UBND huyện, gồm đại biểu Bộ Tư lệnh Thủ đô, lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND, đại biểu các ban, ngành và 57 công dân nhập ngũ vào quân đội, 16 công dân tham gia nghĩa vụ Công an nhân dân đã tạo khí thế và niềm tin cho thanh niên an tâm nhập ngũ, chuẩn bị bước vào môi trường quân ngũ với quyết tâm hoàn thành nhiệm vụ. UBND huyện đã tặng Giấy khen cho các thanh niên gương mẫu, tự nguyện viết đơn lên đường nhập ngũ và trao Giấy chứng nhận thanh niên tiêu biểu của thành phố Hà Nội.

Trang Anh

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Phóng sự ảnh
Dự báo thời tiết
Thời tiết Hà Nội
Tỷ giá ngoại tệ