A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Huyện Ba Vì tổng kết công tác tuyển chọn, gọi công dân nhập ngũ năm 2023

QPTĐ-Chiều 15-3, UBND huyện Ba Vì tổ chức tổng kết công tác tuyển chọn, gọi công dân nhập ngũ và công dân thực hiện nghĩa vụ tham gia Công an nhân dân năm 2023; công tác phòng không nhân dân (PKND), công tác giáo dục quốc phòng và an ninh (GDQP & AN) năm 2022.

Quang cảnh Hội nghị.

Trong năm 2023, các cấp ủy Đảng, chính quyền, các ban, ngành, đoàn thể từ huyện đến xã, thị trấn đã chủ động, tích cực phát huy sức mạnh của cả hệ thống chính trị, khắc phục khó khăn hoàn thành tốt công tác tuyển chọn, gọi công dân nhập ngũ và thực hiện nghĩa vụ tham gia Công an nhân dân bảo đảm đúng tiến độ, chất lượng, hiệu quả cao. Đã giao đủ 100% chỉ tiêu cho các đơn vị đầu mối nhận quân (trong đó có 44 công dân có trình độ đại học, cao đẳng, trung học chuyên nghiệp chiếm 22% chỉ tiêu giao quân; có 74 công dân viết đơn tình nguyện=37% so với chỉ tiêu giao quân).

Chủ tịch UBND huyện Ba Vì, Đỗ Mạnh Hưng phát biểu tại Hội nghị.

Đối với công tác GDQP & AN của huyện thường xuyên được coi trọng thực hiện, góp phần tích cực nâng cao nhận thức nhiệm vụ quốc phòng và an ninh của cán bộ, đảng viên, học sinh và toàn thể nhân dân và giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn. Bên cạnh đó, công tác PKND đã được UBND huyện và các đơn vị cơ sở quán triệt, triển khai nghiêm túc, có hiệu quả theo Nghị định 74/2015/NĐ-CP của Chính phủ, đã làm chuyển biến và nâng cao nhận thức về nhiệm vụ, tầm quan trọng của công tác PKND trong tình hình mới; Ban Chỉ đạo PKND được kiện toàn và hoạt động có hiệu quả thiết thực.

Lãnh đạo huyện tặng Giấy khen cho những tập thể, cá nhân tiêu biểu.

Nhân dịp này, UBND huyện khen thưởng cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác tuyển chọn gọi công dân nhập ngũ và công dân thực hiện nghĩa vụ tham gia Công an nhân dân năm 2023; công tác phòng không nhân dân và công tác giáo dục quốc phòng và an ninh năm 2022.

Trần Đức

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Phóng sự ảnh
Dự báo thời tiết
Thời tiết Hà Nội
Tỷ giá ngoại tệ