A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Liên hoan Nghệ thuật Múa không chuyên Hà Nội năm 2020

 

QPTĐ-Liên hoan Nghệ thuật Múa không chuyên Hà Nội năm 2020 diễn ra trong 3 đêm: Đêm 1-2/12 tại sân khấu ngoài trời Trung tâm Văn hóa thành phố Hà Nội (số 7 Phùng Hưng, Hà Đông) và đêm 3/12 tại sân khấu ngoài trời sân vận động thị Trấn Tây Đằng, huyện Ba Vì.

Một tiết mục tham gia Liên hoan.

Liên hoan là hoạt động thường niên do Trung tâm Văn hóa Thành phố (Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội) tổ chức nhằm định hướng cho sự phát triển của bộ môn nghệ thuật Múa trong phong trào hoạt động văn hóa-nghệ thuật quần chúng của Thủ đô, đồng thời bồi dưỡng và nâng cao trình độ, năng lực biểu diễn, khả năng cảm thụ và thể hiện các tác phẩm nghệ thuật thông qua ngôn ngữ múa của các diễn viên múa không chuyên. Đây cũng là một trong nhiều hoạt động văn hóa-nghệ thuật chào mừng các sự kiện trọng đại của đất nước và Thủ đô trong năm 2020; Chào mừng kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Mặt trận Tổ quốc Việt Nam; chào mừng Đại hội Thi đua yêu nước toàn quốc; đặc biệt hướng tới Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng. 

Liên hoan Nghệ thuật Múa không chuyên Hà Nội năm 2020 đã nhận được sự tham gia hưởng ứng của đông đảo các diễn viên không chuyên đến từ 21 đơn vị quận, huyện trên địa bàn Thủ đô với các tiết mục mang nhiều màu sắc và loại hình phong phú đã qua tuyển chọn từ cơ sở. Với chủ đề “Hà Nội linh thiêng hào hoa”, Liên hoan ca ngợi Thủ đô Hà Nội Anh hùng-Thành phố Vì hoà bình, nơi tinh hoa dân tộc hội tụ, lan toả trên khắp mọi miền đất nước, phát triển thành biểu tượng của nền văn hiến Việt Nam. Ca ngợi người Hà Nội thanh lịch văn minh với nét đẹp truyền thống của người Tràng An xưa trong công cuộc hội nhập và phát triển ngày nay.

Thông qua Liên hoan Nghệ thuật Múa không chuyên Hà Nội năm 2020, Ban Tổ chức mong muốn góp phần nâng cao chất lượng hoạt động nghệ thuật Múa trong phong trào văn hoá quần chúng của Thủ đô.

Minh Phương


Tổng số điểm của bài viết là: 4 trong 4 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Phóng sự ảnh
Dự báo thời tiết
Thời tiết Hà Nội
Tỷ giá ngoại tệ