A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Ban CHQS quận Cầu Giấy

Chung khảo Hội thi Cán bộ giảng dạy chính trị trong LLVT quận năm 2023

QPTĐ-Sáng 24-3, quận Cầu Giấy tổ chức chung khảo Hội thi Cán bộ giảng dạy chính trị trong lực lượng vũ trang quận năm 2023, mục đích nắm được thực trạng, chất lượng đội ngũ cán bộ giảng dạy chính trị. Từ đó, có kế hoạch tập huấn, bồi dưỡng nâng cao kiến thức toàn diện và năng lực giảng dạy; tăng cường trao đổi kinh nghiệm, phát hiện, nhân rộng, phổ biến những điển hình tiên tiến, cách làm hay trong tổ chức quản lý và thực hành giảng dạy chính trị tại các đơn vị cơ sở trong giai đoạn mới và lựa chọn các thí sinh xuất sắc đi thi cấp cao hơn.

Lãnh đạo quận Cầu Giấy tặng hoa động viên 10 thí sinh vòng chung khảo Hội thi.

Trước đó, 152 chính trị viên và chính trị viên phó của các Ban CHQS phường và đơn vị tự vệ đã tham gia hội thi giảng dạy chính trị ở các cụm thi đua của quận và chọn được 25 đồng chí có kết quả cao nhất thi vòng sơ khảo với nội dung chấm điểm giáo án, bài giảng chính trị. Trong vòng chung khảo, 10 đồng chí có số điểm cao nhất vòng sơ khảo thi nhận thức chung bằng hình thức trắc nghiệm và trực tiếp giảng dạy một bài chính trị trước Ban Giám khảo. Nhìn chung, Hội thi được tổ chức chặt chẽ, đúng kế hoạch, an toàn; các thí sinh có sự chuẩn bị chu đáo về nội dung và phương pháp giảng dạy, lựa chọn nội dung bài giảng sát thực tế và có liên hệ tình hình địa bàn quận; Ban Giám khảo đánh giá trung thực, khách quan, công tâm.

 
Thí sinh thực hành giảng bài nội dung tôn giáo.

Kết quả, quận Cầu Giấy đã lựa chọn được 5 thí sinh xuất sắc nhất dự thi Hội thi Cán bộ giảng dạy chính trị trong LLVT Cụm thi đua số 2 Bộ Tư lệnh Thủ đô.

Trang Anh

 

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Phóng sự ảnh
Dự báo thời tiết
Thời tiết Hà Nội
Tỷ giá ngoại tệ