A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Giao lưu biểu dương gương điển hình tiên tiến, người tốt, việc tốt năm 2022

QPTĐ-Sáng 24-11, Báo Phụ nữ Thủ đô phối hợp với Ban Thi đua Khen thưởng thành phố Hà Nội tổ chức Chương trình Giao lưu biểu dương gương điển hình tiên tiến, người tốt, việc tốt năm 2022 với chủ đề "Phụ nữ Thủ đô Sáng tạo - Hội nhập - Kết nối thành công".

Chương trình văn nghệ chào mừng.

Thấm nhuần tinh thần thi đua yêu nước của Chủ tịch Hồ Chí Minh, trong nhiều năm qua, các tầng lớp phụ nữ Thủ đô đã tích cực hưởng ứng các phong trào thi đua yêu nước, vượt qua mọi khó khăn, thử thách góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển kinh tế-xã hội của địa phương, công cuộc xây dựng và phát triển Thủ đô và đất nước. Từ các phong trào thi đua, nhiều chị em phụ nữ không chỉ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ công tác của mình, mà còn có những việc làm, hoạt động sáng tạo trong mọi lĩnh vực, có những đóng góp lớn cho cơ quan, đơn vị mình công tác địa phương nơi cư trú. Những việc làm thiết thực của chị em đã lan tỏa sâu rộng trong các tầng lớp phụ nữ Thủ đô, tạo nên những chuyển biến mạnh mẽ trong nhận thức và hành động của việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Giao lưu với các gương điển hình trong thực hiện nhiệm vụ.
 
Tôn vinh các gương phụ nữ điển hình tiên tiến, người tốt, việc tốt năm 2022

Chương trình đã giao lưu với 6 gương điển hình trong các lĩnh vực và tôn vinh 17 gương điển hình tiên tiến, người tốt việc tốt. Họ là những điển hình phụ nữ Thủ đô tiêu biểu, có nhiều sáng kiến, sáng tạo, nỗ lực vươn lên trong lao động sản xuất, đóng góp cho cộng đồng, xã hội trong các lĩnh vực: Nghiên cứu khoa học, xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh, nữ doanh nhân, lực lượng vũ trang, y tế, giáo dục, văn nghệ sĩ - thể thao, nữ cán bộ Hội tiêu biểu.

          Việt Dũng

     

 

 

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Phóng sự ảnh
Dự báo thời tiết
Thời tiết Hà Nội
Tỷ giá ngoại tệ