A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Phân công nhiệm vụ đối với các thành viên Đoàn Thanh tra năm 2022

QPTĐ-Chiều 7-9, Bộ Tư lệnh Thủ đô Hà Nội tổ chức Hội nghị Phân công nhiệm vụ đối với các thành viên Đoàn Thanh tra việc thực hiện nhiệm vụ quốc phòng theo Nghị định 168/2018/CĐ-CP ngày 28/12/2018 của Chính phủ đối với UBND quận Nam Từ Liêm và huyện Quốc Oai. Thiếu tướng Nguyễn Đình Lưu, Phó Tư lệnh Bộ Tư lệnh, Trưởng đoàn Thanh tra chủ trì Hội nghị.

Thiếu tướng Nguyễn Đình Lưu, Phó Tư lệnh Bộ Tư lệnh Thủ đô Hà Nội, Trưởng đoàn Thanh tra chủ trì Hội nghị.

Hội nghị đã công bố Quyết định thanh tra, phổ biến kế hoạch tiến hành thanh tra, lịch thanh tra; phân công nhiệm vụ, quyền hạn của các thành viên trong Đoàn. Năm nay, Đoàn thanh tra các nội dung: Công tác lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện và quản lý Nhà nước về quốc phòng; kết quả thực hiện nhiệm vụ quốc phòng. Để cuộc thanh tra đạt kết quả tốt, Trưởng Đoàn yêu cầu các thành viên căn cứ nhiệm vụ được phân công, chuẩn bị đầy đủ tài liệu, văn bản pháp luật, chỉ thị, hướng dẫn thuộc lĩnh vực ngành mình quản lý, thực hiện nghiêm túc nhiệm vụ và đặc biệt chấp hành nghiêm các quy định phát ngôn, báo cáo, tổ chức, kỷ luật.

Đợt thanh tra lần này nhằm đánh giá kết quả thực hiện chức năng quản lý Nhà nước về quốc phòng và tổ chức triển khai thực hiện công tác quốc phòng của địa phương được quy định tại Nghị định số 168/NĐ-CP của Chính phủ đối với các đơn vị thanh tra. Qua đó, giúp UBND các quận, huyện thấy được những mặt mạnh để phát huy và những mặt tồn tại để khắc phục, góp phần thực hiện tốt công tác quốc phòng, quân sự ở địa phương. Cùng với đó, trên cơ sở kết quả thanh tra, tổng hợp báo cáo cấp trên để có biện pháp chỉ đạo các cơ quan chức năng làm tham mưu cho cấp ủy, chính quyền địa phương tổ chức thực hiện tốt nhiệm vụ quân sự, quốc phòng, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong thời gian tới.

          Việt Dũng

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Phóng sự ảnh
Dự báo thời tiết
Thời tiết Hà Nội
Tỷ giá ngoại tệ