A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Huyện Mê Linh tổng kết diễn tập chiến đấu trong khu vực phòng thủ năm 2023

QPTĐ-Chiều 28-9, huyện Mê Linh tổ chức Hội nghị tổng kết diễn tập chiến đấu trong khu vực phòng thủ (KVPT) năm 2023.

Toàn cảnh hội nghị.

Ban Chỉ đạo diễn tập huyện Mê Linh đã chỉ đạo 5 xã: Chu Phan, Liên Mạc, Thạch Đà, Tiền Phong, Kim Hoa tổ chức diễn tập phòng thủ dân sự và diễn tập chiến đấu trong khu vực phòng thủ năm 2023 đảm bảo đúng tiến độ, hoàn thành 100% kế hoạch đề ra và đạt kết quả cao. Các xã diễn tập đã chuẩn bị cơ sở vật chất đầy đủ, nhân lực đảm bảo về quân số, nội dung diễn tập được các lực lượng triển khai nghiêm túc, bài bản, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ. Trong diễn tập phát huy vai trò Đảng lãnh đạo, chính quyền điều hành, các ban, ngành, đoàn thể làm công tác tham mưu, trong đó cơ quan quân sự, công an làm nòng cốt trong thực hiện nhiệm vụ quốc phòng-an ninh.

Trao Giấy khen cho các tập thể có thành tích xuất sắc trong tổ chức diễn tập.

Theo đánh giá của Ban Chỉ đạo diễn tập huyện, hệ thống các văn kiện được các xã chuẩn bị cơ bản đầy đủ, đúng quy cách, đáp ứng yêu cầu cuộc diễn tập. Nội dung tình huống kết cấu tương đối hợp lý, phù hợp với dự báo tình hình nhiệm vụ chính trị, xã hội của địa phương. Các xã đã tích cực nghiên cứu nội dung, ý định của Ban Chỉ đạo diễn tập huyện, vận dụng vào điều kiện cụ thể của khung tập; xác định những nội dung cơ bản giúp khung tập, vai tập chuẩn bị sát với tình huống đặt ra; hướng dẫn khung tập chuẩn bị tài liệu, văn kiện, chuẩn bị cơ sở vật chất, địa điểm, khu vực thực binh phù hợp với thực tế của cơ sở.

Tại Hội nghị, UBND huyện đã tặng Giấy khen cho 5 tập thể và 12 cá nhân có thành tích xuất sắc trong tổ chức thực hiện diễn tập chiến đấu trong khu vực phòng thủ huyện năm 2023.

Hữu Thu


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Phóng sự ảnh
Dự báo thời tiết
Thời tiết Hà Nội
Tỷ giá ngoại tệ