A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Xã Vạn Điểm, huyện Thường Tín

Hoàn thành tốt nhiệm vụ diễn tập trong khu vực phòng thủ năm 2022

QPTĐ-Ngày 10-8, Ban Chỉ đạo diễn tập huyện Thường Tín đã chỉ đạo xã Vạn Điểm tổ chức diễn tập chiến đấu trong khu vực phòng thủ năm 2022.

Nhờ làm tốt công tác chuẩn bị, cuộc diễn tập chiến đấu trong khu vực phòng thủ năm 2022 xã Vạn Điểm đã thành công tốt đẹp, an toàn tuyệt đối về mọi mặt. Điểm nổi bật trong thực hành các giai đoạn chuyển địa phương từ thời bình sang thời chiến của xã là trong từng giai đoạn, các đồng chí chủ trì đã cơ bản thoát ly văn bản, điều hành Hội nghị khoa học, kết luận chặt chẽ các vấn đề cần làm để phục vụ nhiệm vụ trước mắt và lâu dài, sát với nội dung diễn tập và thực tế địa bàn. Các thành viên tham gia khung diễn tập đã bám sát sự lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng ủy, UBND xã, trên từng cương vị chuyên môn phụ trách làm tốt chức năng tham mưu; xây dựng kế hoạch tổ chức lực lượng và phương án tham gia hoạt động giữ vững thế trận phòng thủ của địa phương trong mọi tình huống.

Đảng ủy xã thông qua kế hoạch chiến đấu.
 

Phần thực binh Trung đội dân quân đánh địch đổ bộ đường không vào địa bàn, các lực lượng tham gia diễn tập, nhất là lực lượng dân quân của xã đã đoàn kết, nêu cao tinh thần trách nhiệm, ý thức tổ chức kỷ luật, vận dụng tốt các tư thế, động tác kỹ thuật, chiến thuật trong chiến đấu, hoàn thành tốt vấn đề huấn luyện.

Trung đội dân quân xã xung phong tiêu diệt địch.
 

Theo đánh giá của Ban Chỉ đạo diễn tập huyện Thường Tín, cuộc diễn tập chiến đấu trong khu vực phòng thủ năm 2022 của xã đạt được mục đích, yêu cầu đề ra. Thông qua diễn tập đã nâng cao nhận thức, trách nhiệm của cấp ủy, chính quyền và các ban, ngành, đoàn thể địa phương về nhiệm vụ quốc phòng, an ninh trong tình hình mới.

Thuận Nhân

 

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Phóng sự ảnh
Dự báo thời tiết
Thời tiết Hà Nội
Tỷ giá ngoại tệ