A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hội khỏe Cựu chiến binh Thủ đô năm 2020

 

QPTĐ-Sáng 2-12, Hội Cựu chiến binh (CCB) thành phố Hà Nội đã phối hợp với Sở Văn hóa và Thể thao Thành phố tổ chức Hội khỏe Cựu chiến binh Thủ đô năm 2020.

Các CCB thi đấu môn cờ tướng.

Hội khỏe Cựu chiến binh Thủ đô năm 2020 đã thu hút 500 vận động viên là CCB đang sinh hoạt tại Hội CCB các quận, huyện thành phố Hà Nội. Ngay sau Lễ khai mạc,các vận động viên đã tham gia thi đấu ở 4 bộ môn: Bóng chuyền hơi, cầu lông, bóng bàn và cờ tướng. Với tinh thần đoàn kết, giao lưu học hỏi, trung thực, cao thượng, các CCB đã thi đấu nhiệt tình, sôi nổi, chấp hành tốt các quy định, điều lệ của Ban tổ chức. Đội ngũ trọng tài duy trì các môn thi đúng điều lệ, đánh giá công tâm, khách quan, trung thực... Ban Tổ chức Hội khỏe đã chuẩn bị chu đáo cơ sở vật chất, chọn và ban hành điều lệ các môn thi trong hội khỏe phù hợp với sức khỏe, độ tuổi của các vận động viên. 

Hội khỏe Cựu chiến binh Thủ đô năm 2020 nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho CCB, đồng thời là dịp để các CCB toàn thành phố Hà Nội giao lưu, học hỏi, động viên tích cực tham gia các hoạt động xã hội ở địa phương.

Thuận Nhân


Tổng số điểm của bài viết là: 3 trong 3 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Phóng sự ảnh
Dự báo thời tiết
Thời tiết Hà Nội
Tỷ giá ngoại tệ