A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Gặp mặt quân nhân xuất ngũ trở về địa phương năm 2021

 

QPTĐ-Sáng 11-3, UBND quận Ba Đình đã tổ chức gặp mặt 50 quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự tại ngũ trở về địa phương năm 2021.

Ban CHQS quận Ba Đình tặng quà quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự tại ngũ trở về địa phương.

Tại buổi gặp mặt, lãnh đạo UBND quận ghi nhận và biểu dương sự cố gắng của các thanh niên đã nỗ lực rèn luyện, trưởng thành trong môi trường quân đội. Đồng thời, cũng đề nghị sau khi xuất ngũ, các thanh niên tiếp tục phát huy phẩm chất tốt đẹp của “Bộ đội Cụ Hồ” thực hiện tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, thực sự là lực lượng nòng cốt xây dựng nền quốc phòng toàn dân ở địa phương. Tại buổi gặp mặt,  có sự tham gia của một số cơ sở đào tạo nghề, giải quyết việc làm trên địa bàn quận thông báo, hướng dẫn về việc đăng ký học nghề, định hướng, tư vấn giới thiệu việc làm, xuất khẩu lao động, các chính sách, quyền lợi khi tham gia học nghề… Đây là cơ hội tốt, tạo điều kiện cho thanh niên khi trở về địa phương sớm có định hướng, tiếp tục học tập, tham gia các lớp đào tạo nghề phù hợp để tìm kiếm việc làm, tích cực lao động, sản xuất tạo thu nhập cho bản thân, giúp đỡ gia đình, tham gia các hoạt động của địa phương, góp phần vào sự nghiệp phát triển kinh tế-xã hội, giữ vững an ninh quốc phòng của quận.

Nhân dịp này, lãnh đạo UBND quận đã tặng quà và chúc mừng các quân nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ tại ngũ trở về địa phương.

Hải Yến


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Phóng sự ảnh
Dự báo thời tiết
Thời tiết Hà Nội
Tỷ giá ngoại tệ