A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Đại hội quân nhân Ban CHQS quận Bắc Từ Liêm nhiệm kỳ 2023-2025

Sáng 24-10, Ban CHQS quận Bắc Từ Liêm tổ chức Đại hội quân nhân nhiệm kỳ 2023-2025.

Toàn cảnh Đại hội.

Nhiệm kỳ qua, Hội đồng quân nhân (HĐQN) Ban CHQS quận Bắc Từ Liêm đã phát huy tốt vai trò, trách nhiệm, quán triệt đầy đủ, sâu sắc nhiệm vụ, phát huy dân chủ, quyền làm chủ của mỗi quân nhân trên tất cả các mặt công tác. Quân nhân trong đơn vị được đóng góp ý kiến vào các mặt hoạt động của đơn vị, được đề đạt tâm tư, nguyện vọng chính đáng của mình; tham gia ý kiến về nội dung kế hoạch, biện pháp tổ chức thực hiện nhiệm vụ SSCĐ, huấn luyện, diễn tập, hội thao, duy trì thực hiện nền nếp chính quy trong đơn vị và các nhiệm vụ khác.

Bầu HĐQN nhiệm kỳ 2023-2025.

 

Hoạt động của HĐQN đã góp phần giúp Đảng ủy, chỉ huy Ban CHQS quận lãnh đạo, chỉ đạo, tổ chức thực hiện và hoàn thành tốt nhiêm vụ trọng tâm, nhất là công tác SSCĐ, huấn luyện, diễn tập khu vực phòng thủ quận; giáo dục, bồi dưỡng kiến thức quốc phòng và an ninh cho các đối tượng; tổ chức hội thi, hội thao hằng năm đều đạt thành tích cao; công tác thi đua, khen thưởng được duy trì nghiêm túc, chặt chẽ, kịp thời động viên, khích lệ cán bộ, nhân viên nỗ lực phấn đấu, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

HĐQN Ban CHQS quận Bắc Từ Liêm nhiệm kỳ 2023-2025.

Tại Đại hội, các đại biểu đã thảo luận làm rõ những kết quả đạt được cũng như những hạn chế cần khắc phục trong hoạt động của HĐQN nhiệm kỳ qua, đồng thời đưa ra một số giải pháp khắc phục trong nhiệm kỳ tới. Đại hội đã tiến hành bầu HĐQN gồm 5 đồng chí, bầu Chủ tịch và Phó Chủ tịch HĐQN nhiệm kỳ 2023-2025.

Đỗ Trang


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Phóng sự ảnh
Dự báo thời tiết
Thời tiết Hà Nội
Tỷ giá ngoại tệ