A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Nhiều hoạt động ý nghĩa động viên thanh niên nhập ngũ năm 2023

QPTĐ-Sáng 3-2, Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam huyện Hoài Đức tổ chức gặp mặt, động viên thanh niên chuẩn bị lên đường nhập ngũ và quân nhân xuất ngũ tiêu biểu năm 2023.

Cấp ủy, chính quyền địa phương và thanh niên chuẩn bị nhập ngũ thắp hương tại đài tưởng niệm anh hùng liệt sĩ.
 
Đồng chí Cao Việt Tùng, xã Đức Giang đại diện cho 125 quân nhân hoàn thành NVQS năm 2023 lên báo công.

Đã trở thành truyền thống, cứ mỗi độ Xuân về là thời điểm diễn ra ngày Hội tòng quân của tuổi trẻ cả nước lên đường làm nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc. Để tiếp thêm động lực cho thanh niên chuẩn bị lên đường nhập ngũ năm 2023, cấp ủy, chính quyền, các ban, ngành, đoàn thể địa phương huyện Hoài Đức đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa thiết thực nhằm cổ vũ, khích lệ thanh niên phấn khởi lên đường, chấp hành nghiêm đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật nhà nước và quy định của đơn vị.

Các thanh niên thắp hương bày tỏ lòng thành kính đối với các anh hùng liệt sỹ.

Trước hội nghị gặp mặt, cấp ủy, chính quyền địa phương đã tổ chức cho thanh niên viếng nghĩa trang liệt sĩ. Trong khói hương trầm, các thanh niên bày tỏ lòng thành kính, biết ơn sâu sắc sự hy sinh anh dũng của các anh hùng liệt sĩ đã chiến đấu hy sinh cho nền độc lập dân tộc. Đồng chí Cao Việt Tùng, xã Đức Giang là một trong 5 đồng chí được kết nạp Đảng trong Quân đội, đại diện cho 125 quân nhân hoàn thành NVQS năm 2023 lên báo cáo kết quả trong thời gian phục vụ tại ngũ và phát biểu động viên các thanh niên chuẩn bị nhập ngũ năm 2023. Đồng thời, trước anh linh các anh hùng liệt sỹ, cùng với các đồng chí lãnh đạo Đảng, chính quyền của huyện Hoài Đức, các thanh niên chuẩn bị lên đường nhập ngũ và thực hiện nghĩa vụ tham gia Công an nhân dân năm 2023 hứa hẹn, ở môi trường công tác mới sẽ luôn phát huy truyền thống của quê hương Hoài Đức anh hùng, tích cực rèn luyện, học tập, nâng cao phẩm chất chính trị, đạo đức, lối sống, quyết tâm khắc phục khó khăn hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

Chương trình văn nghệ chào mừng.

Tại buổi gặp mặt, Ban CHQS huyện Hoài Đức đã báo cáo kết quả công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ; nghe công bố quyết định tặng sổ tiết kiệm cho công dân nhập ngũ và tham gia nghĩa vụ Công an nhân dân năm 2023. Đây là hoạt động vô cùng ý nghĩa nhằm cổ vũ, khích lệ, động viên tinh thần thanh niên hăng hái lên đường làm nhiệm vụ.

Quang cảnh Hội nghị.

Phát biểu cảm tưởng, đại diện cho 170 công dân lên đường nhập ngũ và thực hiện nghĩa vụ tham gia Công an nhân dân năm 2023, công dân Nguyễn Thế Tú, xã Yên Sở bày tỏ cảm xúc: Tôi rất vui vì đã trúng tuyển nghĩa vụ quân sự. Tôi nhận thức được rằng, đây vừa là vinh dự, vừa là trách nhiệm của công dân đối với Tổ quốc. Trong buổi gặp mặt hôm nay, tôi xin cảm ơn cấp ủy, chính quyền, các ban, ngành, đoàn thể địa phương đã quan tâm tổ chức buổi gặp mặt ý nghĩa này. Chúng tôi xin hứa với lãnh đạo địa phương khi vào đơn vị sẽ phấn đấu rèn luyện hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Trần Đức

 

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Phóng sự ảnh
Dự báo thời tiết
Thời tiết Hà Nội
Tỷ giá ngoại tệ