A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Huyện Thanh Trì: Hoàn thành tốt nhiệm vụ công tác quân sự, quốc phòng năm 2022

QPTĐ-Chiều  16-12, UBND huyện Thanh Trì tổ chức Hội nghị tổng kết công tác quân sự, quốc phòng và Phong trào Thi đua Quyết thắng năm 2022.

Quang cảnh Hội nghị.
 
Đại tá Nguyễn Chí Cao, Phó Tham mưu trưởng Bộ Tư lệnh Thủ đô Hà Nội phát biểu tại Hội nghị.
 

Năm 2022, huyện Thanh Trì đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo hoàn thành tốt các nhiệm vụ và chỉ tiêu công tác quân sự, quốc phòng địa phương trên địa bàn. Trong đó, có nhiệm vụ hoàn thành tốt, nổi bật như: Xây dựng thế trận quốc phòng toàn dân gắn với thế trận an ninh nhân dân ngày càng vững chắc; việc quy hoạch quốc phòng, quản lý Nhà nước về quốc phòng được chú trọng, đầu tư cơ bản. Chất lượng tổng hợp, sức mạnh chiến đấu của LLVT huyện không ngừng được nâng lên. Công tác bồi dưỡng kiến thức quốc phòng và an ninh cho các đối tượng được thực hiện nền nếp, hiệu quả, tạo chuyển biến mạnh mẽ về nhận thức và hành động. Huyện coi trọng phát triển kinh tế-xã hội với tăng cường đầu tư về quốc phòng. Duy trì nghiêm chế độ trực SSCĐ, bảo vệ an toàn các sự kiện chính trị quan trọng diễn ra trên địa bàn Thành phố và huyện; tích cực, chủ động trong ứng phó, xử lý kịp thời các tình huống thiên tai, cháy nổ và tìm kiếm cứu nạn trên địa bàn.

Lãnh đạo huyện trao Giấy khen cho những tập thể, cá nhân có thành tích tiêu biểu trong thực hiện nhiệm vụ.
 

Nhân dịp này, Ban Tổ chức đã trao thưởng cho các cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc trong thực hiện công tác quân sự, quốc phòng và Phong trào Thi đua Quyết thắng năm 2022.

Trần Đức

 

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Phóng sự ảnh
Dự báo thời tiết
Thời tiết Hà Nội
Tỷ giá ngoại tệ