A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Huyện Chương Mỹ tổng kết công tác tuyển quân năm 2022

QPTĐ-Chiều 22-3, UBND huyện Chương Mỹ tổ chức hội nghị trực tuyến tổng kết công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ năm 2022.

Lãnh đạo huyện Chương Mỹ tặng Giấy khen cho các tập thể hoàn thành tốt công tác tuyển quân.

 

Năm 2022, Hội đồng Nghĩa vụ quân sự huyện đã chỉ đạo, hướng dẫn, triển khai tổ chức thực hiện công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ. Công tác phối hợp giữa các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể của huyện và cơ sở được thực hiện chặt chẽ trong tất cả các khâu, các bước đảm bảo đúng quy trình. Công tác tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật và văn bản hướng dẫn thực hiện Luật NVQS cho người dân được nâng cao, nội dung được tiến hành thường xuyên, có trọng điểm. Công tác rà soát nắm nguồn, phúc tra, kiểm tra, so sánh đối chiếu, phân loại công dân các xã, thị trấn, các cơ quan, đơn vị, nhà trường được tiến hành thường xuyên bảo đảm chặt chẽ. Huyện đã giao đủ 198 công dân cho 9 đơn vị quân đội, hoàn thành 100% chỉ tiêu trên giao.

Tại Hội nghị, UBND huyện đã tặng Giấy khen cho 38 tập thể, 88 cá nhân đã có thành tích tiêu biểu trong công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ.

Hữu Thu


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Phóng sự ảnh
Dự báo thời tiết
Thời tiết Hà Nội
Tỷ giá ngoại tệ