A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Sư đoàn Bộ binh 301 sơ kết thực hiện nhiệm vụ 6 tháng đầu năm 2024

QPTĐ-Chiều 28-6, Sư đoàn Bộ binh 301 đã tổ chức Hội nghị sơ kết thực hiện nhiệm vụ 6 tháng đầu năm 2024.

Các đại biểu dự hội nghị.

Sáu tháng đầu năm 2024, Sư đoàn đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo tổ chức thực hiện và hoàn thành toàn diện các nhiệm vụ: Duy trì tốt khả năng sẵn sàng chiến đấu, phối hợp bảo đảm an ninh an toàn các sự kiện chính trị của Đảng, Nhà nước, Quân đội diễn ra trên địa bàn thành phố Hà Nội; hoàn thành 100% kế hoạch và bảo đảm an toàn tuyệt đối trong huấn luyện. Công tác giáo dục chính trị tư tưởng, tổ chức các hoạt động kỷ niệm các ngày lễ lớn và ngày truyền thống đơn vị đạt hiệu quả, thiết thực. Công tác hậu cần-kỹ thuật, tài chính đã bám sát, phục vụ tốt các nhiệm vụ chính trị của Sư đoàn.

Trao Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Quốc phòng cho các tập thể, cá nhân của Sư đoàn vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác từ năm 2022 đến năm 2023.

Phát biểu tại Hội nghị, Đại tá Bùi Văn Tuấn, Phó Tham mưu trưởng Bộ Tư lệnh Thủ đô Hà Nội biểu dương, đánh giá cao những kết quả hoàn thành nhiệm vụ của Sư đoàn trong 6 tháng đầu năm 2024, nhất là việc duy trì nghiêm các quy định về trực SSCĐ; chuẩn bị đầy đủ lực lượng, phương tiện sẵn sàng thực hiện nhiệm vụ khi có lệnh. Chủ động điều chỉnh phương án, kế hoạch SSCĐ; tổ chức trinh sát nắm chắc tình hình, đặc điểm mục tiêu khi có thay đổi, kịp thời bổ sung, điều chỉnh lực lượng bảo đảm cho thực hiện nhiệm vụ. Về phương hướng nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm, đồng chí Phó Tham mưu trưởng Bộ Tư lệnh đề nghị, Sư đoàn tiếp tục chỉ đạo các cơ quan, đơn vị quán triệt và tổ chức thực hiện nghiêm các mệnh lệnh, chỉ thị, nghị quyết, các văn bản, hướng dẫn của cấp trên về nhiệm vụ quân sự, quốc phòng; tổ chức lớp bồi dưỡng kiến thức quốc phòng và an ninh cho đối tượng 4 theo đúng quy định; chỉ đạo các cơ quan, đơn vị tổ chức điều chỉnh các nội dung huấn luyện cho các đối tượng, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ diễn tập khu vực phòng thủ thành phố Hà Nội; tập trung huấn luyện điều lệnh đội ngũ tham gia diễu binh, diễu hành kỷ niệm các ngày lễ lớn; tuyển chọn vận động viên, thành lập các đội tuyển đại diện cho Bộ Tư lệnh tham gia thi đấu thể thao quân sự; làm tốt công tác chuẩn bị, tham gia diễn tập khu vực phòng thủ thành phố Hà Nội.

Tại Hội nghị, thừa ủy quyền của trên, chỉ huy Sư đoàn đã trao Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Quốc phòng cho 4 tập thể và 2 cá nhân của Sư đoàn vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác từ năm 2022 đến năm 2023.

Hữu Thu


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Phóng sự ảnh
Dự báo thời tiết
Thời tiết Hà Nội
Tỷ giá ngoại tệ