A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hội thi Cán bộ công đoàn cơ sở giỏi năm 2024

QPTĐ-Sáng 10-7, Công đoàn cơ sở Nhà khách Bộ Tư lệnh Thủ đô Hà Nội đã tổ chức Hội thi Cán bộ công đoàn cơ sở giỏi năm 2024.

Các thí sinh thi lý thuyết theo hình thức trắc nghiệm.

Tham gia hội thi năm nay có 6 thí sinh là Tổ trưởng, Tổ phó các tổ Công đoàn và Ủy viên thuộc Công đoàn cơ sở Nhà khách Bộ Tư lệnh. Các thí sinh tranh tài tại 3 nội dung: Thi lý thuyết theo hình thức trắc nghiệm; thi tình huống, trả lời 1 trong 10 câu hỏi được Ban Tổ chức chuẩn bị và thi năng khiếu.

Qua các nội dung thi, 6 thí sinh đã thể hiện được sự đồng đều trong nhận thức, biết vận dụng lý luận gắn với thực tiễn tại các đơn vị mình đang công tác và nhiệm vụ chuyên môn. Đặc biệt trong nội dung thi xử lý tình huống và năng khiếu, một số đồng chí đã vận dụng linh hoạt kiến thức được trang bị; thực hành tuyên truyền với phong cách, tác phong chững chạc, tự tin, tạo được sự hấp dẫn, lôi cuốn người nghe vào nội dung mình truyền đạt; đồng thời thể hiện được năng khiếu của bản thân thông qua các tiết mục ca hát, đọc thơ, chế biến thực phẩm…

Ban Tổ chức trao giải cho các thí sinh .

 

Kết thúc hội thi, Ban Tổ chức đã trao giải thưởng Xuất sắc cho thí sinh Nguyễn Minh Tâm, Ủy viên Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở Nhà khách Bộ Tư lệnh.

          Phạm Luân


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Phóng sự ảnh
Dự báo thời tiết
Thời tiết Hà Nội
Tỷ giá ngoại tệ