A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Trung đoàn 692, Sư đoàn Bộ binh 301

Tổ chức Lễ tiễn quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự phục vụ tại ngũ năm 2023

QPTĐ-Sáng 10-1, Trung đoàn 692, Sư đoàn Bộ binh 301, Bộ Tư lệnh Thủ đô Hà Nội tổ chức Lễ tiễn 616 quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự tại ngũ năm 2023 trở về địa phương.

Cán bộ, chiến sĩ Trung đoàn 692 duyệt đội ngũ tại buổi Lễ.
 
Quang cảnh buổi Lễ.

Đánh giá kết quả hoàn thành nghĩa vụ quân sự tại ngũ của các quân nhân đợt này, Thượng tá Nguyễn Mạnh Thắng, Trung đoàn trưởng Trung đoàn 692 nhấn mạnh: “Sau hai năm thực hiện nghĩa vụ quân sự tại ngũ, các đồng chí hạ sĩ quan, chiến sĩ đã có sự trưởng thành về mọi mặt, hiểu biết về quan điểm, đường lối quân sự, quốc phòng của Đảng; tích lũy được những kiến thức, kinh nghiệm cơ bản về quân sự, chính trị, hậu cần và kỹ thuật; đại đa số có sức khỏe tốt, lập trường, bản lĩnh chính trị vững vàng, chấp hành nghiêm pháp luật của Nhà nước, kỷ luật Quân đội, quy định của đơn vị, hoàn thành tốt nhiệm vụ mà Tổ quốc và nhân dân giao phó. Nhiều đồng chí vinh dự được đứng trong hàng ngũ của Đảng, được các cấp khen thưởng trong các phong trào thi đua”.

 
Lãnh đạo, chỉ huy Trung đoàn 692, Sư đoàn Bộ binh 301 biểu dương, ghi nhận những đóng góp của các đồng chí hoàn thành nghĩa vụ quân sự tại ngũ.
 
Chiến sĩ xuất ngũ thực hiện nghi thức hôn lên Quân kỳ Quyết thắng.

Thay mặt lãnh đạo Đảng ủy, chỉ huy Sư đoàn Bộ binh 301, Đại tá Nguyễn Đình Thạo, Phó Sư đoàn trưởng-Tham mưu trưởng Sư đoàn Bộ binh 301 ghi nhận và biểu dương những thành tích đã đạt được trong quá trình thực hiện nghĩa vụ quân sự của các chiến sĩ trong Trung đoàn. Đồng thời, mong muốn các quân nhân xuất ngũ trở về địa phương tiếp tục phát huy phẩm chất của người quân nhân cách mạng, truyền thống của Trung đoàn, Sư đoàn, của Quân đội trên từng cương vị công tác, tích cực tham gia công việc của xã hội, địa phương, góp phần xây dựng nền quốc phòng toàn dân vững chắc, xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp, văn minh, gia đình hạnh phúc.

Đỗ Trang-Trần Đức

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Phóng sự ảnh
Dự báo thời tiết
Thời tiết Hà Nội
Tỷ giá ngoại tệ