A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Tổng kết Đoàn công tác Trường Sa năm 2017

 

Ngày 27-5, Thành ủy, HĐND, UBND thành phố Hà Nội đã tổ chức tổng kết chuyến công tác của Đoàn đại biểu thành phố thăm, động viên quân, dân huyện đảo Trường Sa và Nhà giàn DK1 năm 2017. Đồng chí Nguyễn Thị Bích Ngọc, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố Hà Nội, Trưởng đoàn công tác đã tới dự.

 

 

Đồng chí Nguyễn Quốc Hùng, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Phó Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội

trao Bằng khen cho các cá nhân có nhiều thành tích trong chuyến công tác.                                 

 

Trong 10 ngày (từ 16 đến 26-4), Đoàn công tác thành phố Hà Nội đã đến 14 điểm đảo, nhà giàn thăm hỏi, động viên, tặng quà quân, dân huyện đảo Trường Sa và Nhà giàn DK1. Đoàn đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa để lại ấn tượng tốt đẹp trong cán bộ, chiến sĩ, nhân dân. Ngoài chuyển số tiền 37 tỷ đồng của Đảng bộ, chính quyền, nhân dân Thủ đô dành tặng xây dựng công trình nhà văn hóa đa năng, Đoàn công tác còn kêu gọi xã hội hóa được hơn 3 tỷ đồng tặng Quỹ “Vì Trường Sa thân yêu” của Quân chủng Hải quân và tặng trực tiếp cho cán bộ, chiến sĩ, nhân dân đang sinh sống, công tác các điểm đảo, nhà giàn…

 

Phát biểu tại Lễ tổng kết, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố Nguyễn Thị Bích Ngọc, Trưởng đoàn công tác khẳng định, chuyến công tác đã thành công tốt đẹp, chuyển tải được tình cảm của nhân dân Thủ đô đến với quân, dân Trường Sa một cách trọn vẹn cả về tinh thần và vật chất. Đặc biệt, sau chuyến công tác, mỗi thành viên trong Đoàn sẽ là một tuyên truyền viên tích cực tổ chức nói chuyện, tuyên truyền về chủ quyền biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc đến cán bộ và nhân dân, để từ đó mỗi người có hành động thiết thực hướng về biển đảo quê hương.

 

Hữu Thu


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Phóng sự ảnh
Dự báo thời tiết
Thời tiết Hà Nội
Tỷ giá ngoại tệ