A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Cụm liên kết an ninh khu vực Ba La, quận Hà Đông giao ban quý II năm 2022

QPTĐ-Sáng 15-7, Cụm liên kết an ninh khu vực Ba La, quận Hà Đông đã tổ chức Hội nghị giao ban quý II, đề ra phương hướng, nhiệm vụ quý III năm 2022.

Quý II năm 2022, diễn ra nhiều sự kiện chính trị trên địa bàn Thành phố; quận Hà Đông có tốc độ đô thị hóa nhanh nhưng không đều, tác động không nhỏ đến hoạt động phối hợp của Cụm. Tuy nhiên, với tinh thần đoàn kết, trách nhiệm, các đơn vị trong Cụm đã khắc phục khó khăn, triển khai toàn diện, đồng bộ phương hướng, nhiệm vụ, kế hoạch công tác năm 2022. Việc phối hợp trong công tác đảm bảo an ninh trật tự, góp phần thực hiện nhiệm vụ chính trị của địa phương, phát triển kinh tế, giữ vững ổn định về an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn. Mối đoàn kết gắn bó giữa các thành viên được giữ vững và phát triển.

Các đại biểu dự Hội nghị.
 

Tại Hội nghị, các đơn vị đã bám sát quy chế phối hợp, thảo luận, thống nhất đề ra phương hướng, nhiệm vụ quý III năm 2022, tập trung vào một số nội dung: Tiếp tục phổ biến, giáo dục pháp luật trên các phương tiện truyền thanh để định hướng tư tưởng cán bộ, chiến sĩ, công chức và người dân thực hiện đúng chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật Nhà nước và địa phương. Dự báo, tham mưu với cấp ủy, chỉ huy, lãnh đạo đơn vị thành viên Cụm xây dựng kế hoạch đảm bảo an ninh, an toàn đơn vị và các hoạt động phối hợp trong thời gian diễn ra các sự kiện chính trị trên địa bàn. Các đơn vị tiếp tục xây dựng và nhân rộng điển hình tiên tiến trong phong trào hoạt động Cụm…

Thế Hà

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Phóng sự ảnh
Dự báo thời tiết
Thời tiết Hà Nội
Tỷ giá ngoại tệ