A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Bế mạc Hội thi Giảng viên dạy giỏi môn học Giáo dục Quốc phòng và An ninh năm 2023

QPTĐ-Sáng 20-7, Trường Quân sự BTL Thủ đô Hà Nội bế mạc Hội thi Giảng viên dạy giỏi môn học Giáo dục Quốc phòng và An ninh năm 2023.

Hội thi diễn ra nghiêm túc.

Trong thời gian 10 ngày (từ 26/6 - 5/7/2023), 20 thí sinh là cán bộ, giáo viên tiêu biểu được lựa chọn từ các khoa giáo viên, đơn vị trong Nhà trường tham gia tranh tài ở 4 nội dung: Hiểu biết chung; thi Điều lệnh (điều lệnh quản lý bộ đội và điều lệnh đội ngũ từng người không có súng); thực hành giảng bài (theo chuyên ngành) và Bắn súng Tiểu liên AK bài 1.

Kết quả, 100% thí sinh đạt khá, giỏi. Trong đó 16 đồng chí đạt giỏi (bằng 80%); 4 đồng chí đạt k(đạt 20%).
Trao chứng nhận Danh hiệu Giáo viên dạy giỏi  cho các thí sinh
đạt thành tích cao trong Hội thi.

Tại buổi Bế mạc, Đại tá Đỗ Hồng Thái, Hiệu trưởng, kiêm Giám đốc Trung tâm GD QP&AN Nhà trường đã ghi nhận, biểu dương và chúc mừng kết quả đạt được của các thí sinh. Đồng chí đánh giá cao công tác tổ chức, điều hành và tinh thần, thái độ, ý thức, trách nhiệm của các đồng chí trong Ban tổ chức Hội thi, các tiểu ban coi, chấm thi, lực lượng phục vụ Hội thi, đặc biệt là các đồng chí cán bộ, giáo viên tham gia có nhiều cố gắng khắc phục khó khăn hoàn thành tốt nội dung, chương trình đề ra, bảo đảm an toàn tuyệt đối. Đồng chí Hiệu trưởng khẳng định, Hội thi là dịp quan trọng nhằm đánh giá thực chất chất lượng đội ngũ cán bộ, giáo viên, qua đó giúp cho Đảng ủy, BGH kịp thời rút kinh nghiệm và có giải pháp hiệu quả để tổ chức rèn luyện, bồi dưỡng nâng cao trình độ, năng lực, phương pháp sư phạm, quản lý, chỉ huy đơn vị cho đội ngũ cán bộ, giáo viên, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục, đào tạo của Nhà trường nói chung, chất lượng giảng dạy môn học giáo dục quốc phòng và an ninh cho sinh viên tại Trung tâm của Nhà trường nói riêng đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ. Đồng thời, là cơ sở để lựa chọn, bồi dưỡng những cá nhân xuất sắc tham gia Hội thi do cấp trên tổ chức trong thời gian tới./.

Nguyễn Tú


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Phóng sự ảnh
Dự báo thời tiết
Thời tiết Hà Nội
Tỷ giá ngoại tệ