A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Tuyên truyền hướng nghiệp tuyển sinh quân sự năm 2022

QPTĐ-Nhằm góp phần định hướng cho các em học sinh có nguyện vọng tham gia thi vào các trường Quân đội, sáng 21-4, Học viện Kỹ thuật quân sự, Bộ quốc phòng đã phối hợp với các cơ quan, đơn vị của Bộ Tư lệnh Thủ đô Hà Nội và Trường THPT Hoài Đức B tổ chức tuyên truyền, hướng nghiệp tuyển sinh quân sự năm 2022 .

Toàn cảnh buổi tuyên truyền, hướng nghiệp.

 

Tại buổi tuyên truyền, các em học sinh được cán bộ của Học viện Kỹ thuật quân sự giới thiệu khái quát về công tác tuyển sinh quân sự năm 2022 và thông báo chỉ tiêu tuyển sinh của trường. Theo đó, năm 2022, Học viện Kỹ thuật quân sự được Bộ Quốc phòng giao đào tạo 512 chỉ tiêu, trong đó 105 chỉ tiêu đi đào tạo ở nước ngoài và 07 chỉ tiêu đi đào tạo các trường đại học ngoài Quân đội. Hiện nay, Học viện đang đào tạo bậc đại học kỹ sư quân sự 16 ngành với 49 chuyên ngành thuộc các lĩnh vực khác nhau như: Công nghệ thông tin, An toàn thông tin, Khoa học máy tính, Kỹ thuật điều khiển và Tự động hóa, Kỹ thuật điện tử-Viễn thông, Kỹ thuật Cơ điện tử, Kỹ thuật cơ khí, Kỹ thuật trắc địa-bản đồ, Kỹ thuật xây dựng, Kỹ thuật xây dựng công trình giao thông... về phương thức tuyển sinh, năm nay Học viện vẫn thực hiện xét tuyển từ kết quả kỳ thi tốt nghiệp THPT của năm tuyển sinh; thực hiện xét tuyển thẳng, ưu tiên xét tuyển và xét tuyển học sinh giỏi bậc THPT; thông tin về các bước làm thủ tục hồ sơ, thời gian đăng ký hồ sơ dự tuyển và những chế độ, chính sách của các em được hưởng trong quá trình học tập tại Học viện. 

Tư vấn, hướng nghiệp cho học sinh THPT Hoài Đức B.
 

Thông qua việc tuyên truyền, hướng nghiệp không những để học sinh biết được rõ hơn về công tác tuyển sinh, đào tạo của Học viện, mà còn để các em nhận thức sâu sắc hơn về vai trò, trách nhiệm của thế hệ trẻ đối với sự nghiệp bảo vệ Tổ quốc, xây dựng Quân đội nhân dân Việt Nam ngày càng cách mạng, chính quy, tinh nhuệ, từng bước hiện đại.

Tuân-Dũng


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Phóng sự ảnh
Dự báo thời tiết
Thời tiết Hà Nội
Tỷ giá ngoại tệ