A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Tổng kết Phong trào thi đua “Cựu chiến binh gương mẫu” giai đoạn 2019-2024

QPTĐ-Sáng 30-7, Hội Cựu chiến binh quận Bắc Từ Liêm tổ chức tổng kết Phong trào thi đua “Cựu chiến binh gương mẫu”, giai đoạn 2019-2024.

Văn nghệ chào mừng Hội nghị.

Thời gian qua, Hội Cựu chiến binh (CCB) quận đã chủ động triển khai công tác thi đua, khen thưởng, phát động nhiều đợt thi đua của Hội gắn với các phong trào thi đua yêu nước của địa phương; tích cực triển khai thực hiện nghị quyết của Đảng, nhiệm vụ chính trị của Hội và địa phương; động viên hội viên giữ vững và phát huy phẩm chất, truyền thống “Bộ đội Cụ Hồ”, gương mẫu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Hàng năm, Hội hoàn thành vượt chỉ tiêu thi đua. Các mô hình mới, nhân tố tích cực ngày càng được khẳng định, đã động viên và khơi dậy được trách nhiệm, tiềm năng trong đội ngũ cựu chiến binh và cựu quân nhân. Trong đó, nổi bật là: Tuyên truyền, vận động CCB, CQN tích cực tham gia xây dựng bảo vệ Đảng, chính quyền, thực hiện quy chế dân chủ và công tác “Dân vận khéo”; đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, gắn với thực hiện xây dựng và chỉnh đốn Đảng, chống suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức lối sống, các biểu hiện “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” trong nội bộ; tích cực tham gia nhiệm vụ phát triển kinh tế-xã hội, quốc phòng-an ninh, giữ vững ổn định chính trị trên địa bàn; thực hiện tốt các chương trình, kế hoạch phối hợp với MTTQ và các tổ chức chính trị-xã hội; chăm lo xây dựng Hội TSVM về chính trị, tư tưởng và tổ chức, đẩy mạnh các hoạt động tình nghĩa, xứng đáng là chỗ dựa tin cậy của cấp ủy đảng, chính quyền và của nhân dân.

Hội CCB Thành phố tặng Bằng khen cho các cá nhân có thành tích xuất sắc.

Giai đoạn 2024-2029, Hội CCB quận xác định tiếp tục vận động các thế hệ CCB đoàn kết, phát huy phẩm chất “Bộ đội Cụ Hồ”, truyền thống “Trung thành-Đoàn kết-Gương mẫu-Đổi mới” gắn với “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”, hoàn thành tốt nhiệm vụ của Hội; tích cực, gương mẫu tham gia xây dựng bảo vệ Đảng, Nhà nước, chế độ XHCN, bảo vệ nhân dân và khối Đại đoàn kết toàn dân tộc, góp phần giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn; tổ chức quán triệt và triển khai cụ thể các chỉ thị, nghị quyết của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, của Đảng ủy các cấp, các hướng dẫn của Hội cấp trên.

Đại hội đã bầu 5 đại biểu dự Đại hội thi đua “CCB gương mẫu” thành phố Hà Nội giai đoạn 2019-2024.

Nhân dịp này, UBND quận tặng Giấy khen cho 5 tập thể và 13 cá nhân; Hội CCB quận tặng Giấy khen cho 20 tập thể và 20 cá nhân có thành tích xuất sắc trong Phong trào thi đua “CCB gương mẫu” giai đoạn 2019-2024.

Song Hà-Trang Linh


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Phóng sự ảnh
Dự báo thời tiết
Thời tiết Hà Nội
Tỷ giá ngoại tệ