A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Huyện Thanh Oai

Tổng kết 10 năm thực hiện Nghị quyết số 765

QPTĐ-Chiều 12-5, Đảng ủy Quân sự huyện Thanh Oai đã tổ chức Hội nghị Tổng kết 10 năm thực hiện Nghị quyết số 765-NQ/QUTW ngày 20-12-2012 của Quân ủy Trung ương về nâng cao chất lượng huấn luyện giai đoạn 2013-2020 và những năm tiếp theo.

Đảng ủy Quân sự huyện tặng giấy khen cho các tập thể và cá nhân có thành tích tiêu biểu.
 

Trong 10 năm, Đảng ủy, Ban CHQS huyện đã quán triệt thực hiện nghiêm túc, có hiệu quả Nghị quyết 765 của Quân ủy Trung ương, các chỉ lệnh, hướng dẫn, chương trình huấn luyện của Bộ Tổng tham mưu và Bộ Tư lệnh Thủ đô Hà Nội. Từ đó, tích cực, chủ động thực hiện tốt vai trò tham mưu với cấp ủy, chính quyền địa phương lãnh đạo, chỉ đạo công tác quân sự, quốc phòng, góp phần giữ vững ANCT-TTATXH trên địa bàn, xây dựng khu vực phòng thủ huyện ngày càng vững chắc. Chất lượng huấn luyện của LLVT huyện chuyển biến rõ rệt và đi vào chiều sâu, kết quả năm sau cao hơn năm trước; cán bộ, chiến sĩ có bản lĩnh chính trị vững vàng, trình độ kỹ, chiến thuật và khả năng phối hợp, hiệp đồng tác chiến theo các phương án, sẵn sàng nhận và hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Tại Hội nghị, Đảng ủy Quân sự huyện đã tặng giấy khen cho 10 tập thể và 18 cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện Nghị quyết số 765.

          Việt Dũng

         


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Phóng sự ảnh
Dự báo thời tiết
Thời tiết Hà Nội
Tỷ giá ngoại tệ