A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Huyện Ba Vì tổng kết diễn tập khu vực phòng thủ năm 2023

QPTĐ-Chiều ngày 16-6, Huyện ủy, HĐND, UBND huyện Ba Vì đã tổ chức Hội nghị tổng kết diễn tập khu vực phòng thủ (KVPT) năm 2023.

Cuộc diễn tập KVPT của huyện Ba Vì năm 2023 bắt đầu từ ngày 23 đến ngày 25/5, đã hoàn thành toàn diện các nội dung, chương trình đề ra, đảm bảo an toàn tuyệt đối về mọi mặt. Cuộc diễn tập được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của Thành ủy, HĐND và UBND, Ban Chỉ đạo diễn tập KVPT Thành phố; sự chỉ đạo chặt chẽ, sâu sát của Bộ Tư lệnh Thủ đô Hà Nội.

Các đại biểu dự Hội nghị.

Huyện ủy, HĐND, UBND và Ban Tổ chức diễn tập huyện đã quán triệt và nhận thức sâu sắc về mục đích, yêu cầu, ý nghĩa của cuộc diễn tập; thực hiện đúng ý định, sự chỉ đạo của Ban Chỉ đạo diễn tập KVPT Thành phố; xác định nhiệm vụ diễn tập là một trong những nhiệm vụ chính trị trọng tâm trong năm, từ đó triển khai tổ chức thực hiện nghiêm túc, huy động cả hệ thống chính trị vào cuộc. Công tác chuẩn bị chu đáo, đầy đủ, đồng bộ về mọi mặt; thực hành diễn tập theo đúng chương trình, nội dung, thời gian, bảo đảm nghiêm túc, chất lượng và an toàn tuyệt đối. Trong quá trình thực hiện nhiệm vụ diễn tập, đã có 23 tập thể và 92 cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, được Ban Tổ chức diễn tập đề nghị Huyện ủy và UBND huyện khen thưởng.

Đại tá Phùng Chí Cao, Phó Tham mưu trưởng Bộ Tư lệnh Thủ đô Hà Nội phát biểu chỉ đạo Hội nghị.
 
Các tập thể và cá nhân có thành tích tiêu biểu trong thực hiện công tác diễn tập được khen thưởng.

Phát biểu tại Hội nghị, Đại tá Phùng Chí Cao, Phó Tham mưu trưởng Bộ Tư lệnh Thủ đô Hà Nội đánh giá cao cuộc diễn tập có nhiều điểm mới trong nội dung, sáng tạo trong phương pháp thể hiện. Phần thực binh với nhiều thành phần, lực lượng tham gia và đảm bảo an toàn tuyệt đối về người, vũ khí, trang thiết bị. Thành công của cuộc diễn tập là cơ sở để các cơ quan, đơn vị của huyện tiếp tục nghiên cứu, bổ sung lý luận, từng bước hoàn thiện cơ chế phù hợp với đặc điểm tình hình tại địa phương. Góp phần tuyên truyền, giáo dục nâng cao nhận thức trách nhiệm cho đội ngũ cán bộ, đảng viên và nhân dân về nhiệm vụ quốc phòng, an ninh. Từ đó, tích cực chủ động tham gia phòng, chống “Diễn biến hòa bình”, bạo loạn lật đổ, làm thất bại mọi âm mưu, thủ đoạn và hoạt động chống phá của các thế lực thù địch; củng cố quốc phòng và an ninh, bảo vệ vững chắc địa phương trong mọi tình huống.

Hữu Thu

 

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Phóng sự ảnh
Dự báo thời tiết
Thời tiết Hà Nội
Tỷ giá ngoại tệ