A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hội Cựu Thanh niên xung phong thành phố Hà Nội phát động thi đua năm 2024

QPTĐ-Sáng 9-3, Hội Cựu Thanh niên xung phong (TNXP) thành phố Hà Nội tổ chức tổng kết hoạt động năm 2023, phát động thi đua năm 2024 và vinh danh Thủ lĩnh cựu TNXP, tổ chức hội, Ban liên lạc đơn vị truyền thống.

Chương trình văn nghệ chào mừng.

Trong năm 2023, Hội Cựu TNXP thành phố Hà Nội đã linh hoạt, sáng tạo, điều hành các hoạt động từ Thành hội đến các Hội cơ sở và 76 Ban liên lạc đơn vị truyền thống, tổ chức nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa. Cụ thể, Hội đã vận động các nhà hảo tâm, các đơn vị, doanh nghiệp thăm hỏi, tặng hàng nghìn suất quà cho các gia đình thương binh, liệt sĩ và cựu TNXP có hoàn cảnh khó khăn; hỗ trợ xây dựng mới và sửa chữa 12 nhà tình nghĩa với số tiền hơn 1,2 tỷ đồng; tặng 129 sổ tiết kiệm; vận động hội viên tích cực tham gia xây dựng Quỹ nghĩa tình đồng đội với số tiền trên 15 tỷ đồng. Phong trào xây dựng và phát triển các mô hình kinh tế được Thành hội quan tâm và triển khai với gần 2.000 hội viên tham gia; duy trì và phát triển tốt 6 hợp tác xã cựu TNXP tại các quận, huyện, thị xã…

Trung ương Hội Cựu TNXP Việt Nam trao Cờ thi đua cho Hội Cựu TNXP thành phố Hà Nội.

Năm 2024, Hội Cựu TNXP thành phố Hà Nội đã phát động thi đua với chủ đề: Đoàn kết-Nghĩa tình-Đổi mới-Phát triển. Các cơ sở Hội phấn đấu đạt và vượt mức giúp đỡ 70 gia đình cựu TNXP có hoàn cảnh khó khăn.

Hội Cựu TNXP Thành phố nhận Bằng khen của UBND thành phố Hà Nội.

Với những thành tích đạt được, Hội Cựu TNXP thành phố Hà Nội đã vinh dự được Trung ương Hội Cựu TNXP Việt Nam tặng Cờ thi đua; UBND thành phố Hà Nội tặng Bằng khen. Trung ương Hội Cựu TNXP Việt Nam tặng Bằng khen cho 25 tập thể, 27 cá nhân vì có thành tích trong phong trào thi đua năm 2023. 

Hội Cựu TNXP thành phố  Hà Nội vinh danh 25 gương người tốt, việc tốt.

 

Thành hội vinh danh 25 gương người tốt, việc tốt; 50 Thủ lĩnh tiêu biểu, 10 Thủ lĩnh giỏi, 10 Thủ lĩnh xuất sắc cấp cơ sở và 2 Thủ lĩnh xuất sắc, 5 Thủ lĩnh giỏi cấp quận, huyện, thị xã; 9 Ban liên lạc truyền thống cựu TNXP thành phố Hà Nội.

Trần Đức-Phạm Luân


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Phóng sự ảnh
Dự báo thời tiết
Thời tiết Hà Nội
Tỷ giá ngoại tệ