A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Bộ Tư lệnh Thủ đô Hà Nội đối thoại dân chủ với quân nhân chuyên nghiệp tuyển dụng năm 2023

QPTĐ-Chiều 4-1, tại Trung đoàn 692 (Sư đoàn Bộ binh 301), Bộ Tư lệnh Thủ đô Hà Nội tổ chức sinh hoạt Ngày chính trị và văn hóa tinh thần, đối thoại dân chủ tháng 1 năm 2024 đối với quân nhân chuyên nghiệp tuyển dụng năm 2023. Thiếu tướng Nguyễn Khắc Nhân, Phó Chính ủy Bộ Tư lệnh Thủ đô Hà Nội chủ trì sinh hoạt.

Các đại biểu và quân nhân chuyên nghiệp tuyển dụng năm 2023 dự buổi sinh hoạt.

Buổi sinh hoạt đối thoại dân chủ tập trung vào một số nội dung trên các lĩnh vực quân sự, chính trị, hậu cần, kỹ thuật, chế độ chính sách, đời sống; việc duy trì nền nếp, chế độ, chấp hành kỷ luật, mối quan hệ phối hợp công tác, quan hệ giữa cấp trên và cấp dưới… Với tinh thần dân chủ, đoàn kết, trách nhiệm, cán bộ và các đồng chí quân nhân chuyên nghiệp tuyển dụng năm 2023 đã tập trung thảo luận, trình bày những thuận lợi, khó khăn, vướng mắc; tâm tư, nguyện vọng của bản thân trong quá trình học tập, rèn luyện; đề xuất các nội dung liên quan đến công tác xây dựng cảnh quan đơn vị, bảo đảm đời sống vật chất, tinh thần cho cán bộ, chiến sĩ; tạo điều kiện để quân nhân chuyên nghiệp mới tuyển dụng có cơ hội giao lưu, học hỏi, tích lũy kinh nghiệm trong lĩnh vực quân sự.

Thiếu tướng Nguyễn Khắc Nhân, Phó Chính ủy Bộ Tư lệnh Thủ đô Hà Nội chủ trì buổi sinh hoạt.

Sau khi nghe đại diện chỉ huy Trung đoàn 692 báo cáo kết quả huấn luyện, rèn luyện kỷ luật của quân nhân chuyên nghiệp tuyển dụng năm 2023 và các ý kiến trình bày tại hội nghị, Thiếu tướng Nguyễn Khắc Nhân đã biểu dương những kết quả Trung đoàn đã đạt được trong thời gian qua; ghi nhận không khí sinh hoạt cởi mở, dân chủ, thẳng thắn của đơn vị. Để giải quyết những khó khăn, vướng mắc cũng như những kiến nghị, đề xuất của quân nhân chuyên nghiệp tuyển dụng năm 2023, đồng chí Phó Chính ủy Bộ Tư lệnh đề nghị Đảng ủy, chỉ huy Trung đoàn 692 tiếp tục bám sát, chỉ đạo đơn vị tháo gỡ, giải quyết trong thẩm quyền; đồng thời đề nghị cấp trên giải quyết những vấn đề bất cập tạo điều kiện thuận lợi cho cán bộ và quân nhân chuyên nghiệp tuyển dụng năm 2023 hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Quân nhân chuyên nghiệp tuyển dụng năm 2023 đối thoại với Thủ trưởng Bộ Tư lệnh.

Tại hội nghị, đồng chí Phó Chính ủy Bộ Tư lệnh cũng đã khái quát những thông tin nổi bật về tình hình thế giới, khu vực, trong nước và định hướng tư tưởng cho cán bộ, chiến sĩ trong đơn vị. Qua đó đề nghị cấp ủy, chỉ huy các cấp cần tích cực rèn luyện nâng cao phẩm chất chính trị cho bộ đội, khắc phục mọi khó khăn; đoàn kết thống nhất về ý chí và hành động, quyết tâm thực hiện thắng lợi nhiệm vụ được giao.

Trần Đông


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Phóng sự ảnh
Dự báo thời tiết
Thời tiết Hà Nội
Tỷ giá ngoại tệ