A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Ban Chỉ đạo diễn tập KVPT thành phố Hà Nội

Thông qua kế hoạch diễn tập KVPT năm 2021

QPTĐ-Chiều 29-9, Ban Chỉ đạo diễn tập KVPT thành phố Hà Nội đã tổ chức Hội nghị thông qua Kế hoạch diễn tập KVPT năm 2021 quận Hai Bà Trưng, huyện Mê Linh và thị xã Sơn Tây. Thiếu tướng Bùi Trọng Quỳnh, Phó Tư lệnh kiêm Tham mưu trưởng Bộ Tư lệnh Thủ đô Hà Nội chủ trì Hội nghị.

Theo kết quả thẩm định của Phòng Tác chiến (Bộ Tham mưu, Bộ Tư lệnh Thủ đô Hà Nội) đối với Kế hoạch diễn tập KVPT năm 2021, các đơn vị đã bám sát nội dung của hệ thống văn kiện lãnh đạo, chỉ đạo của Ban Chỉ đạo diễn tập KVPT các quận, huyện, thị xã năm 2021 và các cơ quan chức năng chuyên môn; chủ động soạn thảo kế hoạch đúng thời gian, tiến độ đã đề ra. Qua các lần thẩm định, góp ý của cơ quan chức năng trực thuộc Bộ Tư lệnh, 3 đơn vị đã tiến hành chỉnh sửa, bổ sung, sát với quy cách hướng dẫn Tham mưu Tác chiến về nội dung Thuyết minh và Bản đồ.

Thiếu tướng Bùi Trọng Quỳnh, Phó Tư lệnh kiêm Tham mưu trưởng Bộ Tư lệnh Thủ đô Hà Nội phát biểu kết luận Hội nghị

Tại Hội nghị, đại diện 3 đơn vị đã tham gia đóng góp ý kiến, nêu ra những hạn chế, khó khăn và những vướng mắc còn tồn tại trong quá trình chuẩn bị cho nhiệm vụ diễn tập KVPT năm 2021 để các cơ quan chức năng của Bộ Tư lệnh giải đáp, thống nhất các nội dung về: Huy động, huấn luyện lực lượng DBĐV; tổ chức luyện tập vận hành cơ chế, thực binh…Bảo đảm cho cuộc diễn tập KVPT của 3 quận, huyện, thị xã năm 2021 đạt kết quả cao nhất.

Phạm Luân


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Phóng sự ảnh
Dự báo thời tiết
Thời tiết Hà Nội
Tỷ giá ngoại tệ