A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Tổng kết diễn tập KVPT quận Cầu Giấy năm 2021

 

QPTĐ-Sáng 28-10, quận Cầu Giấy đã tổ chức Hội nghị Tổng kết diễn tập KVPT quận năm 2021.

Mặc dù còn gặp nhiều khó khăn về điều kiện thời gian, thời tiết, chuyên môn, nghiệp vụ... nhưng với tinh thần trách nhiệm, chủ động, tích cực, quyết tâm cao, cùng với sự giúp đỡ của Ban Chỉ đạo, cơ quan thường trực Ban Chỉ đạo diễn tập KVPT thành phố Hà Nội, quận Cầu Giấy đã thực hiện thành công cuộc diễn tập KVPT quận năm 2021, đạt được mục đích, yêu cầu đề ra, bảo đảm an toàn tuyệt đối về người và vũ khí trang bị. Nội dung diễn tập năm 2021 có những điểm nhấn cả về nội dung, phương pháp điều hành giải quyết các vấn đề trong tổ chức và hoạt động tác chiến phòng thủ ở địa phương, thể hiện rõ ở cả 2 cấp (cấp quận và cấp phường).

Description: C:\Users\Luan Dau Khac\Desktop\DSC_4467.JPG

Lãnh đạo quận Cầu Giấy trao Giấy khen cho các tập thể có thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ diễn tập KVPT quận năm 2021.

Thông qua diễn tập, các đơn vị của quận đã nhận thức sâu sắc về vị trí,  mục đích, ý nghĩa của cuộc diễn tập đối với sự nghiệp xây dựng, củng cố nền quốc phòng toàn dân, xây dựng thế trận quốc phòng toàn dân gắn với thế trận an ninh nhân dân; nâng cao trình độ tổ chức, khả năng điều hành của các cấp, các ngành khi chuyển địa phương vào các trạng thái quốc phòng; bảo đảm kết hợp xây dựng, phát triển kinh tế-xã hội với củng cố quốc phòng-an ninh. Từ đó bổ sung phương án, kế hoạch tác chiến, sẵn sàng chuyển địa phương vào các trạng thái quốc phòng; tổ chức chuẩn bị và thực hành tác chiến phòng thủ bảo vệ vững chắc địa phương trong mọi tình huống.

Tại Hội nghị, UBND quận Cầu Giấy đã tặng Giấy khen cho 6 tập thể và 32 cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ diễn tập KVPT quận năm 2021.

Phạm Luân


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Phóng sự ảnh
Dự báo thời tiết
Thời tiết Hà Nội
Tỷ giá ngoại tệ